ดูดวง ทำนายนิสัย จากแจกันในจินตนาการ

การทำนาย : ให้คุณลองจินตนาการแจกันขึ้นมาสัก 1 ใบ แจกันใบนั้นมีลักษณะเป็นอย่างไร

ดูดวงความรัก

1.ปากแจกันแคบช่วงล่างกว้าง

2.ปากแจกันกว้างตัวแจกันก็กว้าง

3.แจกันรูปร่างผอมเรียวยาว

เลือกเพียง 1 ข้อ แล้วอ่านความหมายด้านล่างเลย

——————- มาดูความหมายของแต่ละข้อกันจ้า ———————

ถ้าคุณเลือกจินตนาการข้อ 1.ปากแจกันแคบช่วงล่างกว้าง

กว่าคุณจะสนิทกับผู้ชายคนใดคนหนึ่งนั้นต้องใช้เวลานานมาก คุณเป็นคนรักชอบความสนุกสนาน เฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง แต่ลึก ๆ ในใจคุณแล้วคุณเป็นคนเย็นชากับเรื่องความรักกว่าที่ชายใดจะเข้ามาตีสนิทกับคุณได้นั้น ถึงต้องเฝ้าหมั่นเพียรพยายาม หรืออาจจะต้องหน้าด้านทนจีบคุณไปทั้ง ๆ ที่อาจจะคิดว่าไม่มีสิทธิ์ ด้วยซ้ำไป ในทางตรงกันข้ามถ้าคุณปิ๊งหรือถูกเสปคชายใดล่ะก็ ไม่ต้องรอให้เขามาจีบคุณหรอก คุณเองล่ะ ที่จะเป็นฝ่ายเริ่มต้นคบหาชายคนนั้นก่อน และคุณมักจะจริงจังกับการคบหามากด้วย ซึ่งก็เป็นความรักที่ ดูลึกซึ้งอีกแบบ

ถ้าคุณเลือกจินตนาการข้อ 2.ปากแจกันกว้างตัวแจกันก็กว้าง

คุณเป็นคนที่ตรงไปตรงมา ประเภทขวานผ่าซากถึงลูกถึงคน ความรู้สึกตื่นเต้นปิ๊งปั๊งทันควัน เลือด นักสู้ของคุณทำให้คุณสามารถสนิทสนมกับเขาได้เร็วขึ้น คุณเป็นคนที่ทุ่มเทอย่างจริงจัง ประเภทนักสู้แบบเทกระเป๋า หรือสู้กันแบบขาดใจเพื่อให้ได้มา ด้วยนิสัยที่ตรงไปตรงมาแบบบ้าดีเดือดนี้อาจจะนำความเดือดร้อน มาให้คุณก็ได้

ถ้าคุณเลือกจินตนาการข้อ 3.แจกันรูปร่างผอมเรียวยาว

การที่คุณไม่กล้าแสดงออกหรือเปิดเผยผนวกกับการเย็นชา ทำให้ไม่มีผู้ชายคนใดได้รับความรู้สึก ของคุณว่ารัก เกลียด หรือชอบ นิสัยของคุณนี้จึงทำให้คุณผิดหวังในทุก ๆ เรื่องรวมถึงเรื่องของความรัก คุณมักจะอกหักเป็นประจำ อกหักตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มต้นเลย ทุกครั้งทีคุณมีความรู้สึกว่าชอบหรือรัก คุณใฝ่ฝันอยากจะได้เขามา คุณไม่ กล้าที่จะแสดงออกหรือเปิดเผยตีสนิทชวนคุยด้วย มันก็เป็นเพียงแต่ความฝัน ด้วยการเย็นชาของคุณจึงฝัน เห็นเขาคนเดียวอยู่เสมอโดยที่เขาไม่รู้สึกตัวเลยว่าคุณชอบเขา

ข้อมูลจาก ForwardMail.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *